"เป๊ป" ชี้ อยู่กับสิ่งที่มี หลังอาจชวดดีล "กูกูเรยา"

"เป๊ป" ชี้ อยู่กับสิ่งที่มี หลังอาจชวดดีล "กูกูเรยา"

ดิ เอ็กซ์เพรส  สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วัน นี้  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขายังพอใจกับตัวเลือกปัจจุบันของเขาที่มีอยู่ หลังจาก โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติยูเครน ย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล  

 อย่างไรก็ตามล่าสุด เป๊ป ยังคงเร่งเจรจากับสโมสรไบรท์ตัน ในการคว้าตัว มาร์ก กูกูเรยา แบ็คซ้ายรายนี้เข้าร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลง  

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ระบุว่า นกนางนวล ได้ปฏิเสธข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 2 ครั้ง ซึ่งสื่อคาดว่า ไบรท์ตันต้องการค่าตัวนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ จำนวน 50 ล้านปอนด์ (2,209 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เดอะ แอธเลติก ที่รายงานว่าแมนฯซิตี้ ต้องการจ่ายเพียง 40 ล้านปอนด์ (1,767 ล้านบาท) เพื่อซื้อ กูกูเรยา ถ้าไม่ได้ตามนี้อาจจะต้องพับดีลไป 

ทั้งนี้สื่อได้ถามความคืบหน้าถึงเรื่องนี้ และความสำคัญของตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเขาปฏิเสธที่จะตอบคำถาม และกล่าวว่า

เขาเป็นผู้เล่นของไบรท์ตัน ผมไม่สามารถพูดอะไรได้อีก ส่วนเรื่องความสำคัญแบ็กซ้ายของทีม ถ้าเป็นไปได้ ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่เราก็จะอยู่กับสิ่งที่เรามี เรามีผู้เล่นเพียงพอที่สามารถเล่นได้ที่นี่

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว