"เทน ฮาก" ยังเล็ง "ตีเลมันส์" เสริมกลาง "ปีศาจแดง"

"เทน ฮาก" ยังเล็ง "ตีเลมันส์" เสริมกลาง "ปีศาจแดง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่ก่อนหน้านี้ให้ความสนใจในการคว้าตัว ยูริ ตีเลมันส์ แข้งชาวเบลเยียม มิดฟิลด์ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้  

สำหรับแมนยู ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับนักเตะไป 3 รายในซัมเมอร์นี้ ทั้งลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์แบ็ค, คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ตัวรุก และไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้าย  

ล่าสุด ยูริ ตีเลมันส์ ชื่อนี้กลับมาปรากฎบนความเคลื่อนไหวสำหรับทีมแมนยูอีกครั้งในตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อรายงานระบุว่า เทน ฮาก ยังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

โดยหนึ่งในนั้นคือตำแหน่งกองกลาง ที่จะมาแทนที่ ปอล ป็อกบา ที่หมดสัญญาและออกจากทีม ปีศาจแดง ไปในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ยูริ ตีเลมันส์ ก็ตกเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แมนยูสนใจ และนักเตะชาวเบลเยียมรายนี้เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม และดูเหมือนว่า จิ้งจอกสยาม จะขายเขาออกด้วยจำนวนเงินประมาณ 25 ล้านปอนด์ (1,105 ล้านบาท) 

อย่างไรก็ตาม ตีเลมันส์ ที่ยังรับค่าเหนื่อยมูลค่า 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  (5 ล้านบาท) ก็มีความเชื่อมโยงกับการย้ายไปอาร์เซน่อลในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน แต่เชื่อว่าแมนยูจะมีข้อเสนอที่ดีกว่าเพื่อมัดใจนักเตะรายนี้ได้ 

อย่างไรก็ตาม ผลงานของ ตีเลมันส์ นักเตะรายนี้ที่แม้จะมีอายุเพียง 25 ปี แต่มีประสบการณ์มากมายตั้งแต่ระดับเยาวชน โดยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 120 นัด ติดทีมชาติเบลเยียม 52 นัด และการเล่นในตำแหน่งกองกลางที่โดดเด่น นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้  เทน ฮาก ให้ความสำคัญกับนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก   

ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว