"สิงห์บลู" เตรียมเสริมแกร่ง ดึงกองหลังวูล์ฟแฮมป์ตัน ร่วมทีม

"สิงห์บลู" เตรียมเสริมแกร่ง ดึงกองหลังวูล์ฟแฮมป์ตัน  ร่วมทีม

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วัน นี้ว่า  สโมสรเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสนใจคว้าตัว แม็กซ์ คิลแมน กองหลังของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้มีข่าวออกมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่า เชลซีให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และกำลังพิจารณาเรื่องการเสนอสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  

ทั้งนี้เชลซีที่ก่อนหน้าแสดงความสนใจในตัวของ นาธาน อาเก้ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อมาเสริมแกร่ง แต่ว่าข้อเสนอน่าจะไม่ลงตัว ทำให้แมนฯซิตี้ยังเก็บ อาเก้ ไว้ใช้งานต่อไป  

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ แม้ว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาของวูล์ฟส์จะจบลงด้วยสกอร์กลางตารางแต่จากผลงานนักเตะรายนี้ที่ทำให้ทีม  คิลแมน  ถือเป็นกองหลังที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของวูล์ฟส์ และเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงมีสถิติที่ยอดเยี่ยมด้วย  

แน่นอนว่านักเตะรายนี้จะมีค่าตัวที่สมเหตุสมผลที่เชลซีจะสามารถจ่ายได้ โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาดำเนินการก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในเร็ว ๆ นี้ 


ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว