"สาลิกาดง" เตรียมลุยขอยืม "ติโม แวร์เนอร์" จากเชลซี

"สาลิกาดง" เตรียมลุยขอยืม "ติโม แวร์เนอร์"  จากเชลซี

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า  ติโม แวร์เนอร์  กองหน้าของทีมเชลซี ที่กำลังได้รับความสนใจ ในการยืมตัวไปร่วมทีม ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้  

ทั้งนี้ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือใหญ่ของทีมนิวคาสเซิ่ล ที่กำลังต้องการเสริมแนวรุกให้กับ สาลิกาดง โดยมีข่าวว่าเขาสนใจนักเตะทีมชาติเยอรมนีรายนี้มาตั้งแต่เดือนมกราคม เพื่อจะปรับปรุงตัวเลือกกองหน้าของเขา 

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า เชลซี ยินดีที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ในช่วงฤดูร้อนหากมีการยื่นข้อเสนอเกิดขึ้น ทั้งนี้ แวร์เนอร์ ที่ย้ายมาจาก ไลป์ซิก เมื่อ 2 ปีก่อน และเข้าร่วมทีมเชลซีทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม 

โดยเขาเพิ่งทำผลงานกับฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา ยิงไป 34 ประตูในทุกการแข่งขัน และเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้ 130 ประตู ในสโมสรและเล่นในลีกชั้นนำของยุโรป 2 ลีก ดังนั้นชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า แวร์เนอร์ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีคะแนนสูงสุดในยุโรป  และล่าสุด นิวคาสเซิ่ลกำลังเร่งหาทางเจรจากับเชลซี เพื่อยืมตัว ติโม แวร์เนอร์มาเสริมแกร่งในแดนหน้าในซัมเมอร์นี้ และคาดว่านักเตะจะยินดีที่  นิวคาสเซิ่ล  จะเป็นจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพในการค้าแข้งของเขา 

ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว