"ปืนใหญ่" เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อย "ซาก้า" อยู่กับทีมต่อไป

"ปืนใหญ่" เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อย "ซาก้า" อยู่กับทีมต่อไป

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรอาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ บูกาโย่ ซาก้า วิงแบ็กของทีมให้อยู่กับทีมต่อไป 

อาร์เซน่อล ทีมฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งทำผลงานถล่มเซบีย่า 6 - 0 ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร (เอมิเรตส์ คัพ) ที่ 2 ลูกในนั้นคือผลงานของดาวรุ่งตัวเก่งของทีมอย่าง บูกาโย่ ซาก้า วิงแบ็กของทีม

อย่างไรก็ตาม ซาก้า ที่ปัจจุบันยังเหลือสัญญาอีกเพียง 2 ปี และต้องเผชิญกับการคาดเดาในอนาคตของเขาอีกครั้ง โดยเฉพาะหลังจากที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของอาร์เซน่อล ในฤดูกาลที่แล้ว

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า เดอะ กันเนอร์ส พร้อมที่จะเพิ่มค่าจ้างให้กับ ซาก้า ถึง 4 เท่า และเสนอให้ค่าเหนื่อย 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาครั้งใหม่ จากที่รับสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ในสัญญาปัจจุบัน ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ที่กำลังโน้มน้าวใจให้ ซาก้า อยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไปในอนาคต ว่าจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อแฟน ๆ ของอาร์เซน่อล 

 ซาก้า แม้จะมีอายุไม่ถึง 21 ปี แต่นักเตะก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและวุฒิภาวะของเขาที่สามารถก้าวไปสู่จุดสูงสุดได้ โดย ซาก้า ลงเป็นนักเตะตัวหลักในนามทีมชาติอังกฤษแล้ว 

และเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขายิงได้ 12 ประตู ทำให้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร และยังทำได้อีก 7 แอสซิสต์ ทำให้สถิติโดยรวมของเขา คือ 23 ประตู และ 29 แอสซิสต์ จาก 131 นัด 

ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ และแน่นอนว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล จำเป็นจะต้องรักษานักเตะดาวรุ่งรายนี้ไว้อย่างแน่นอน และสโมสรกำลังหาทางแก้ไขสถานการณ์ในสัญญาของเขาเร็ว ๆ นี้ 

ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว