"อักบอนลาฮอร์" จวก!! "โรนัลโด้" ย้ายซบ "หงส์" แน่ถ้ามีดีล !!

"อักบอนลาฮอร์" จวก!! "โรนัลโด้" ย้ายซบ "หงส์" แน่ถ้ามีดีล !!

มาร์ก้า สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า กาเบรียล อักบอนลาฮอร์  อดีตกองหน้าของทีมแอสตัน วิลล่า ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของแมนยู ที่ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อต้องการไปร่วมเล่นในทีมที่ได้ลงแข่งขันรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ที่พยายามขอร้องให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทางต้นสังกัด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่ยืนยันว่าจะไม่ขายเขาออกจากทีม และเขาเป็นหนึ่งในแผนการทำทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้ 

โดยมีสโมสรบาเยิร์น มิวนิค , แอตเลติโก มาดริด, เชลซี ,สปอร์ติ้ง ลิสบอน และนาโปลี ที่ต่างเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่ยังไม่มีทีมใดที่ออกมาแสดงความชัดเจน ด้าน อักบอนลาฮอร์ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า 

โรนัลโด้ จะย้ายไปลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าเขาทำได้ และเขาจะไม่ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูล ถ้าหากฝ่ายของเจอร์เก้น คล็อปป์ ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญา

เขาจะไปทุกที่ ที่เขายังสามารถเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เพิ่มสถิติของเขา และคว้าแชมป์ได้ ผมไม่คิดว่าโรนัลโด้มีความภักดีต่อแมนยู, เรอัล มาดริด  หรือยูเวนตุสเลย

ที่มา : MARCA 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว