ลีดด์ เตรียมยืม กองกลางดาวรุ่ง "เรือใบ" เข้าร่วมทีม

ลีดด์ เตรียมยืม กองกลางดาวรุ่ง "เรือใบ" เข้าร่วมทีม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า เจมส์ แม็คอาตี้ (James McAtee) กองกลางดาวรุ่งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะยืมตัวไปร่วมทีม 

เจมส์ แม็คอาตี้ ที่ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียงไม่กี่นัด ภายใต้การคุมทีมของ "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสื่อคาดว่าเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาจะปล่อยให้ดาวเตะวัย 19 ปีออกไปแบบยืมตัว 

โดยรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่ายังมีสโมสร บอร์นมัธ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาใหม่รวมถึงบียาร์เรอัล ก็กำลังติดตามผลงาน " แม็คอาตี้" เช่นเดียวกัน 

อย่างไรก็ตาม "แม็คอาตี้" เปิดตัวครั้งแรกให้กับแมนฯ ซิตี้ ในเกมคาราบาวคัพเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และเขาจะต้องชั่งน้ำหนักก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมสโมสรใด โดยต้องแน่ใจว่าเขาจะลงเล่นในสโมสรที่เขาได้รับโอกาสในการลงสนามมากที่สุด

และด้วยเหตุนี้ ถิ่น "เอลแลนด์ โร้ด" จึงอาจเป็นจุดหมายปลายทางในความคิดของ เจมส์ แม็คอาตี้ ที่จะทำให้เขาเข้าสู่วงการฟุตบอลชุดใหญ่และพัฒนาฝีเท้าต่อไป

ที่มา : GIVE ME SPORT  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว