"บาร์ซ่า" ยังมีหวังดึง "ซิลวา" กองกลางแมนฯ ซิตี้ ร่วมทีม

"บาร์ซ่า" ยังมีหวังดึง "ซิลวา" กองกลางแมนฯ ซิตี้ ร่วมทีม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เฮเลน่า คอนดิส ผู้สื่อข่าวชาวสเปน รายงานความเคลื่อนไหวของทีมบาร์เซโลน่า ที่ยังคงต้องการเซ็นสัญญากับ "แบร์นาร์โด ซิลวา" กองกลางของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะมีกองกองกลางที่มีคุณภาพเพียงพอแล้วในทีม 

โดย "ซิลวา" นักเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 27 ปีรายนี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์ซ่า แต่การย้ายทีมของมิดฟิลด์รายนี้ จะต้องขึ้นอยู่กับอนาคตของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ด้วย

อย่างไรก็ตาม "เดอ ยอง" ซึ่งไม่อยากออกจากสโมสร และต้นสังกัดยังคงเป็นหนี้เขาในการค้างชำระค่าเหนื่อยเนื่องจากสโมสรมีปัญหาทางด้านการเงิน และเขาอาจจะต้องรับชะตากรรมที่เป็นทางเลือกเพื่อขายออกไป และช่วยทีมสร้างเสถียรภาพการเงินให้กับ บาร์ซ่าได้ โดยมีสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่เป็นทางเลือกให้กับเขาตอนนี้คือ เชลซี กับ แมนยู และยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ที่ระบุว่า "บาร์ซ่า" มอง "ซิลว่า " ว่าสามารถเป็นตัวแทนของ "เดอ ยอง" ได้ และมีรายงานที่ระบุว่านักเตะมีความใฝ่ฝันที่อยากจะย้ายไปร่วมทีมยังถิ่นคัมป์นู แต่อย่างไรก็ตามการเซ็นสัญญากับครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากแมนฯ ซิตี้ ได้ตั้งราคานักเตะรายนี้ไว้แพงลิบที่ 100 ล้านยูโร (3,749 ล้านบาท)

และตามรายงานข่าวล่าสุดของ "เฮเลน่า คอนดิส" ที่ระบุว่าบาร์ซ่า มีความมั่นใจว่าในที่สุด "เดอ ยอง" จะต้องยอมรับชะตากรรมของเขาและออกจากคัมป์นู โดยเป้าหมายของเขาคือ "เชลซี" ที่ตอนนี้กำลังยื่นข้อเสนอเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับกองกลางรายนี้

ที่มา : BARVAUNIVERSAL  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว