แผน 2 !! "ปีศาจแดง" เตรียมปล่อย "โรนัลโด้" ในเงื่อนไขการยืมตัวเท่านั้น

แผน 2 !! "ปีศาจแดง" เตรียมปล่อย "โรนัลโด้" ในเงื่อนไขการยืมตัวเท่านั้น

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหาทางออกให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเงื่อนไขสำคัญ ปล่อยยืมตัวในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ยังเหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์ก่อนที่ฤดูกาล 2022/23 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษจะเริ่มต้น โดยกองหน้าวัย 37 ปีรายนี้แสดงถึงความต้องการย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดซัมเมอร์ โดยมีเป้าหมายไปร่วมทีมที่ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก 

และ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของเขา กำลังเจรจาหาสโมสรใหม่ให้กับ โรนัลโด้ ซึ่งล่าสุดกำลังเจรจากับทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด 

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิเรอร์ ที่ระบุว่าแมนยู กำลังหาทางออกเรื่องนี้และแมนยูจะยอมให้ โรนัลโด้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะต้องไปในฐานะการยืมตัว 1 ฤดูกาลเท่านั้น และหากตกลงกันได้ก็จะขยายสัญญา 1 ปีและกลับมาร่วมเล่นในฤดูร้อนหน้า

 อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ยังคงหวังว่า โรนัลโด้ จะกลับมาร่วมทีมกับพวกเขาอีกครั้ง หากพวกเขาประสบความสำเร็จในการผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลต่อไป ภายใต้การคุมทีมฤดูกาลแรกของ "เอริค เทน ฮาก" 

 ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว