"เดอปาย" ตกเป็นข่าว กับทีม "สาลิกาดง"

"เดอปาย" ตกเป็นข่าว กับทีม "สาลิกาดง"

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เมมฟิส เดอปาย กองหน้าของทีมบาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุดที่ระบุว่าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 28 ปีรายนี้ กำลังถูกทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จับตามอง และยังมีอดีตทีมต้นสังกัดอย่างทีม ปีศาจแดง แมนยู ที่เคยร่วมงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนกับ เดปาย ก็เตรียมเล็งเขากลับมาร่วมทีมด้วยซัมเมอร์นี้ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น 

สำหรับ เดอปาย ที่ต้องการเข้าร่วมเล่นกับสโมสรชั้นนำของยุโรปซึ่งเป็นจุดหมายต่อไปของเขา ซึ่งตอนนี้ เดปาย กำลังร่วมทัวร์ปรีซีซั่นในสหรัฐอเมริกากับบาร์เซโลน่า 

 อย่างไรก็ตามคาดว่าบาร์เซโลน่า จะขายเขาออกไปในซัมเมอร์นี้ เพื่อจัดสรรสถานภาพทางการเงินของสโมสร ซึ่งผลงานของ เดอปาย ทำได้ 13 ประตู จาก 38 นัด ให้กับบาร์เซโลน่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ดูเหมือนว่าจะถูกลดบทบาทลง หลังจากการมาถึงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งย้ายมาจากบาเยิร์น มิวนิค เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา  

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ นิวคาสเซิ่ล ที่คาดกันว่า เดอปาย เป็นเป้าหมายของพวกเขา และพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายให้กับนักเตะรายนี้ 17 ล้านปอนด์ (747 ล้านบาท) ตามที่บาร์เซโลน่าต้องการ 

 ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว