"ทูเคิล" ดับฝันย้ายไปบาร์ซ่าของ "อัซปิลิกวยต้า"

"ทูเคิล" ดับฝันย้ายไปบาร์ซ่าของ "อัซปิลิกวยต้า"

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงเตรียมสกัดความฝันของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวาตัวเก่ง เชลซี และทีมชาติสเปน ที่อยากย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า 

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทีม สิงห์บลูส์ ยังไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกไปโดยเปล่าประโยชน์ และยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับการไล่ตามยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน และพร้อมจะเล่นไม้แข็งกับอนาคตของกัปตันทีมรายนี้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า หวังว่าจะคว้าตัว อัซปิลิกวยต้า ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากการจากไปของ แอนเดรียส คริสเตนเซ่น โดยรายงานของสเปนระบุว่า บาร์ซ่า ได้เสนอข้อตกลงให้กับกัปตันทีมเชลซี ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยไม่เกิน 5 ล้านปอนด์ (219 ล้านบาท) และสัญญา 2 ปี ซึ่งนักเตะต้องการย้ายกลับไปยังบ้านเกิดของเขา และย้ายเข้าไปร่วมถิ่นคัมป์นู  

ด้าน ทูเคิ่ลยอมรับว่า จากข่าวเรื่องการย้ายทีมและการไล่ล่าแข้งทีมชาติสเปนรายนี้ของเขาทำให้เขารู้สึกรำคาญใจบ้าง และเขาอธิบายว่ายังไม่พร้อมที่จะปล่อยให้ อัซปิลิกวยต้า ออกไป โดยบอกว่าข้อเสนอของบาร์เซโลน่านั้นต่ำเกินไป  

เราไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับสโมสรอื่น โฟกัสของเราอยู่ที่สิ่งที่เราต้องการ ผมพูดแบบนั้นกับเขา และบอกว่าผมเข้าใจทั้งในเรื่องส่วนตัว และในอาชีพการงาน แต่บทบาทของผมไม่ใช่จะให้ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ

 ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว