"เป็ป" ดีใจชนะเบิร์นลี่ย์ ยก "แบร์นาโด้ ซิลวา" เป็นยอดนักเตะ

"เป็ป" ดีใจชนะเบิร์นลี่ย์ ยก "แบร์นาโด้ ซิลวา" เป็นยอดนักเตะ

"โจเซป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาแสดงความรู้สึกโล่งใจที่ทีมสามารถเก็บ 3 คะแนนสำคัญเหนือเบิร์นลี่ย์ได้ แม้หลายคนจะมองว่าทีมของเขาเป็นฝ่ายได้เปรียบอยู่มากก็ตาม แต่การกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติไม่ง่ายที่นักเตะจะสมบูรณ์เต็มร้อยทุกคน แต่สุดท้ายก็เอาชนะเบิร์นลี่ย์ไป 2 - 0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

bernardosilva01

โดยสถิติ 2 ครั้งหลังสุดที่เบิร์นลี่ย์ มาเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พวกเขาโดนทีม "เรือใบสีฟ้า" ไล่ยิง นัดละ 5 ลูก ซึ่งมาครั้งนี้ เบิร์นลี่ย์ โดนเจ้าถิ่นยิงเพิ่มอีก 2 ลูกจาก แบร์นาโด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์ ทำให้การพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 ครั้งหลังสุด ลูกทีมของฌอน ไดช์ แพ้รวดและไม่สามารถยิงประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย แถมโดนยิงรวมไปทั้งสิ้น 17 ประตู 

bernardosilva02

ด้าน "โจเซป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือของเจ้าถิ่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาชื่นชม แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางตัวรุกของทีมว่า "วันนี้เขาลงสนามทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม 4 - 5 เกมหลังสุด แบร์นาโด้ ซิลวา มีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวามาก เขาทำหน้าที่ทั้งจ่ายบอล สร้างสรรค์เกม และวันนี้ยิงประตูได้อีกด้วย ซึ่งผมหวังว่าเขาจะสามารถทำแบบนี้ได้ต่อไปเรื่อย ๆ" 

manchester-city-players

สำหรับ แบร์นาโด้ ซิลวา ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลมีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากสโมสร หลังจากฤดูกาลที่แล้ว กวาร์ดิโอล่า จับนั่งสำรองบ่อยครั้งแล้วเลือก ฟิล โฟเด้น หรือ ริยาด มาห์เรซ ลงสนามแทน อย่างไรก็ตามตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่มา ฟอร์มของ แบร์นาโด้ ซิลวา กลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคะแนนเพิ่มเป็น 17 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ยังคงรั้งอันดับ 3 ตามหลัง เชลซีจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว