"แฟร์นานเดส" เปิดใจถึง "โรนัลโด้"

"แฟร์นานเดส" เปิดใจถึง "โรนัลโด้"

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วันนี้ว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส  นักเตะซูเปอร์สตาร์อีกคนของทีมแมนยู ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าได้พูดคุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดาวยิงของแมนยู ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขา 

โดยแข้งโปรตุเกสวัย 37 ปี อดีตดาวเตะของทีมยูเวนตุสและเรอัล มาดริด ที่ต้องการย้ายออกจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากแมนยูไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วน โรนัลโด้ ต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เขาสามารถเข้าร่วมมาได้ถึง 5 ครั้ง ตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา 

แต่สโมสรต้นสังกัดแมนยู ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่ออกมายืนยันว่า โรนัลโด้ อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าของพวกเขา ด้าน เฟอร์นานเดส ที่ได้เปิดใจผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ ถึงเพื่อนร่วมชาติของเขาว่า เขาถามโรนัลโด้เกี่ยวกับครอบครัวของเขา เนื่องจากเขาพลาดทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสรด้วยเหตุผลส่วนตัว

ผมไม่รู้ว่าคริสเตียโน่พูดอะไรกับสโมสร กับผู้จัดการทีม ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ในหัว จากทุกสิ่งที่เรารู้ เขามีปัญหาครอบครัว ดังนั้นเราต้องเคารพพื้นที่ของเขา ให้พื้นที่กับเขา คริสเตียโนเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเพิ่มประตูให้กับเรา แต่ชัดเจนว่ามันไม่ได้อยู่ที่ตัวผม มันคือสโมสรที่ต้องตัดสินใจ และคริสเตียโน่เป็นคนเลือกเอง อย่างที่บอก ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความคิดเขา ถ้าเขาต้องการจากไป แบบในข่าวที่ออกมา แต่ผมก็ไม่ได้ถามเขา สิ่งเดียวที่ผมถามคริสเตียโน่ ตอนที่เขาไม่มาคือถ้าทุกอย่างโอเคกับครอบครัว เขาจะบอกผมว่าเกิดอะไรขึ้น ก็แค่นั้นแหละ และไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้ว 

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว