"เชลซี" เจรจา เปแอสเช คว้าตัวกองหลัง "คิมเพมเบ้"

"เชลซี" เจรจา เปแอสเช คว้าตัวกองหลัง "คิมเพมเบ้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า สโมสรเชลซีกำลังเจรจากับสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการคว้าตัว เพรสแนล คิมเพมเบ้ กองหลังตัวเก่งของทีมเปแอสเชเข้ามาร่วมทีมซัมเมอร์นี้  

โดยแข้งชาวฝรั่งเศส วัย 26 ปี เป็นหนึ่งในกองหลังที่อยู่ในรายชื่อการซื้อตัวนักเตะของ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี และตามรายงานของ โรมาโน่ ที่ระบุว่า เปแอสเช พร้อมที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีม 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า เชลซี และทูเคิ่ล ต้องการที่จะรีบปิดดีล คิมเพมเบ้ โดยมีสื่อที่อ้างว่า เปแอสเช ต้องการค่าตัวนักเตะรายนี้ที่ประมาณ 42 ล้านปอนด์ (1,879 ล้านบาท) แต่ทั้งนี้นักเตะวัย 26 ปีก็ไม่เต็มใจที่จะออกจากสโมสร ที่เขาร่วมเล่นมาตั้งแต่เขายังเป็นเยาวชนของทีมในปี 2014  

ทั้งนี้ ทูเคิ่ล เคยร่วมงานกับ คิมเพมเบ้ มาก่อนในช่วงเวลาที่เขาคุมทีมอยู่เปแอสเช และเห็นผลงานของนักเตะรายนี้จากการลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสถึง 80 นัด 

 ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว