"เรือใบสีฟ้า" เตรียมล่าลายเซ็น "บอร์นา โซซ่า" แบ็คซ้ายของทีมสตุ๊ตการ์ท

 "เรือใบสีฟ้า" เตรียมล่าลายเซ็น "บอร์นา โซซ่า" แบ็คซ้ายของทีมสตุ๊ตการ์ท

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า  เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมไล่ล่า บอร์นา โซซ่า แบ็คซ้ายของทีมสตุ๊ตการ์ท เข้าร่วมทีมซัมเมอร์นี้ โดยมีสโมสร เชลซีเป็นคู่แข่งในการดึงตัวแบ็กซ้ายรายนี้

ทั้งนี้หลังจากการออกไปของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายของทีมที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ ต่อจากกาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวเก่งของแมนฯซิตี้ ที่ย้ายไปก่อนหน้านี้เช่นกัน ทำให้สถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้กำลังเล็งเป้าหมายเพื่อแทนที่แบ็กซ้ายที่ออกไป 

โดยมี เชลซี ที่อยู่ในตลาดสำหรับแบ็คซ้ายด้วยอีกสโมสร เนื่องจากพวกเขากังวลว่า มาร์โกส อาลอนโซ แข้งชาวสเปน จะย้ายกลับบ้านไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่า 

อย่างไรก็ตาม โซซ่า ย้ายมาจากทีมดินาโมซาเกร็บ เข้าร่วมทีม สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2018 และได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากหลายสโมสร โดยมีการคาดว่าสตุ๊ตการ์ท จะยอมรับข้อเสนอในการซื้อขายนักเตะรายนี้ที่ประมาณ21 ล้านปอนด์ (921 ล้านบาท)

 ที่มา : A STAMFORD BRID GET OOFAR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว