"อาร์เซน่อล" กำลังจับตามอง "ยูริ ตีเลม็องส์"

"อาร์เซน่อล" กำลังจับตามอง "ยูริ ตีเลม็องส์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรอาร์เซน่อล กำลังจับตามอง ยูริ ตีเลม็องส์ กองกลางของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมปืนใหญ่ ก็กำลังประเมินตัวเลือกกองกลางรายอื่น ๆ เพิ่มเติม ก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในเดือนสิงหาคมจะเริ่มขึ้น โดยก่อนหน้านี้มี รูเบน เนเวส กองกลางชาวโปรตุเกส ของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ก็ต้องพักออกไป เนื่องจากมูลค่านักเตะของวูล์ฟแฮมป์ตันมีราคาสูงเกินไปที่ 75 ล้านปอนด์ (3,288 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน ได้รายงานเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมว่า เดอะ กันเนอร์ส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในราคา 30 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะทีมชาติเบลเยียมรายนี้ และมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้ไปได้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่าในช่วงที่ผ่านมามีการเจรจากับทั้ง 2 สโมสรมากขึ้นเรื่องการย้ายทีม โดยคาดว่าอาร์เซน่อลได้เสนอราคาไปที่ 59 ล้านปอนด์ ในการคว้าซูเปอร์สตาร์รายนี้มาร่วมทีม 

 อย่างไรก็ตามการย้ายทีมของ ยูริ ตีเลม็องส์ ซึ่งนักเตะเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และจากรายงานของทีมอาร์เซน่อล ที่สื่อออกมาระบุว่าอาร์เซน่อล มีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าลายเซ็นของนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ รายนี้ได้อย่างแน่นอน

ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว