"เอฟเวอร์ตัน" สนใจ "เอ็มมานูเอล เดนนิส" กองหน้าวัตฟอร์ด

"เอฟเวอร์ตัน" สนใจ "เอ็มมานูเอล เดนนิส" กองหน้าวัตฟอร์ด

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรเอฟเวอร์ตัน กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็มมานูเอล เดนนิส กองหน้าของทีมวัตฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้แม้ว่าวัตฟอร์ดที่เพิ่งตกชั้นไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กองหน้าชาวไนจีเรียก็ทำไป 10 ประตู และ 6 แอสซิสต์ จาก 33 เกมในลีก โดยมีแนวโน้มว่า วัตฟอร์ดจะต้องขายผู้เล่นในทีมออกไป รวมถึง เดนนิส เพื่อปรับรูปแบบทีม

โดยตามรายงานของ เดอะ แอธเลติก ที่ระบุว่าเอฟเวอร์ตัน สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เดนนิส และอาร์มันโด้ โบรย่า หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติแอลเบเนีย  ซึ่ง 2 ตัวเลือกนี้ที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะเข้ามาแทนที่ ริชาร์ลิสัน ดาวยิงเลือดแซมบ้า ที่ย้ายไปร่วมทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

ขณะที่รายงานระบุว่า เอฟเวอร์ตันยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ เดนนิส ที่มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์ (1,085 ล้านบาท) โดยมีอีกทีมอย่างนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะร่วมล่าเซ็นต์สัญญากับนักเตะรายนี้ด้วย แต่คาดว่า นิวคาสเซิ่ล จะยื่นข้อเสนอที่ราคาประเมิน เดนนิส ต่ำกว่าเล็กน้อย 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน ที่ได้เห็น ริชาร์ลิสัน ดาวซัลโวสูงสุดของเขาต้องออกจากทีมแล้วย้ายไปท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเฟ้นหานักเตะในตลาดซื้อขายเพื่อทดแทนการจากไปของ ริชาร์ลิสัน

ที่มา :  GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว