"เชลซี" เซ็นสัญญาคว้าตัว "คาลิดู คูลิบาลี่" สัญญา 4 ปี

"เชลซี" เซ็นสัญญาคว้าตัว "คาลิดู คูลิบาลี่" สัญญา 4 ปี

บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรเชลซี เซ็นสัญญาคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็คจากนาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมด้วยสัญญา 4 ปี

คูลิบาลี่ นักเตะทีมชาติเซเนกัล วัย 31 ปี ย้ายมาจากเกงค์ สโมสรเบลเยียม เพื่อเข้าร่วมสโมสรนาโปลี เมื่อปี 2014 และลงเล่นให้ทีมอิตาลีไปทั้งหมด 317 เกม

อย่างไรก็ตาม การมาถึงของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกิดขึ้นหลังจากที่กองหลังของเชลซีอย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด และอันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ย้ายไปเป็นเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ของทีมบาร์เซโลน่า 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ของทีมเชลซี และทีมชาติเซเนกัล กล่าวถึงการย้ายเข้ามาร่วมทีมครั้งนี้ว่า 

ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่กับทีมนี้ที่เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ในโลก และความฝันของผมคือการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก เชลซียื่นข้อเสนอเข้ามาหาผมก่อนปี 2016 แต่ตอนนั้นเรายังไม่สามารถทำได้ และตอนนี้เมื่อพวกเขาต้องการผม ผมก็ยอมรับเพราะพวกเขาต้องการผมจริง ๆ เพื่อมาเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับพวกเขา

 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว