แมนฯซิตี้ ต่อสัญญาอีก 2 ปี "ริยาด มาห์เรซ"

แมนฯซิตี้ ต่อสัญญาอีก 2 ปี "ริยาด มาห์เรซ"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ริยาด มาห์เรซ " ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 2 ปี กับ "เรือใบสีฟ้า" แชมป์ พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ทำให้สัญญาของเขาตอนนี้จะหมดลงจนถึงปี 2025 

อย่างไรก็ตาม "มาห์เรซ " ปีกชาวแอลจีเรียได้ย้ายมาจากทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,607 ล้านบาท) ในปี 2018 โดยข้อตกลงเก่าของ "มาห์เรซ" จะหมดในปี 2023  

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ริยาด มาห์เรซ กล่าวถึงการขยายสัญญาอีก 2 ปี กับอนาคตค้าแข้งของเขาที่แมนฯ ซิตี้ ว่า 

ผมมีความสุขทุกนาทีที่นี่ และผมยินดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่น่าทึ่งนี้ การได้ช่วยให้ทีมของเราประสบความสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก ในช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเป็นสิ่งที่ยากจะลืมเลือนและทำให้พวกเราทุกคนกระหายที่จะบรรลุเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ผมแค่ต้องพยายาม และมีส่วนร่วมในการช่วยให้เราประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าต่อไป  

สำหรับ "มาห์เรซ" ในวัย 31 ปี ทำไป 77 ประตูจากการลงเล่น 254 นัด ในพรีเมียร์ลีกให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเขาเป็นนักเตะที่ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯซิตี้ 3 สมัย  

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว