ทางการ!! "ปีศาจแดง" ปิดดีล "คริสเตียน อีริคเซ่น"

ทางการ!! "ปีศาจแดง" ปิดดีล "คริสเตียน อีริคเซ่น"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กเป็นที่เรียบร้อยแล้วแบบไร้ค่าตัว

ทั้งนี้ "อีริคเซ่น " อดีตผู้เล่นของทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อินเตอร์ มิลาน และเบรนท์ฟอร์ด ได้เซ็นสัญญา 3 ปีที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเขาทำประตูได้ 52 ประตู และลงสนาม 66 นัด จาก 237 เกมในพรีเมียร์ลีก สำหรับช่วงที่เขาอยู่สเปอร์สและเบรนท์ฟอร์ด

คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก วัย 30 ปี กล่าวถึงการเริ่มต้นกับทีมแมนยูของเขาว่า 

สิ่งสำคัญในเกมฟุตบอล ผมยังมีความทะเยอทะยาน มีหลายอย่างที่ผมรู้ว่าผมจะสามารถทำได้ และนี่คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางต่อไปของผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรพิเศษ และผมอยากจะเริ่มต้นใหม่ที่นี่  

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ที่ระบุว่าการเจรจาในหลักการของนักเตะและทีมแมนยู เริ่มตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม หลังจากที่นักเตะหมดสัญญาระยะสั้นที่เบรนท์ฟอร์ด เมื่อช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญาครั้งนี้กับอีริคเซ่น ถือเป็นครั้งที่ 2 ของทีมแมนยู ภายใต้ผู้จัดการคนใหม่ เอริค เทน ฮาก หลังจากได้ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายคนใหม่ ที่ย้ายมาจากทีมเฟเยนูร์ดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว