บาร์ซ่า ยัน!! "เดอ ยอง" ต้องย้ายไปแมนยู ช่วงปรีซีซั่นนี้

 บาร์ซ่า ยัน!! "เดอ ยอง" ต้องย้ายไปแมนยู ช่วงปรีซีซั่นนี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า บาร์เซโลน่า จำเป็นที่จะต้องปล่อย แฟรงกี้ เดอ ยอง ออกจากทีมช่วงทัวร์ปรีซีซั่นนี้ แม้ว่านักเตะจะปฏิเสธที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้จากสื่อของแคว้นคาตาลัน ที่อ้างว่า "เดอ ยอง" อาจถูกให้ออกจากทีมบาร์เซโลน่า ในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่จะมาถึงนี้ เนื่องจากสโมสรมีเหตุผลทางด้านการเงิน

แฟรงกี้ เดอ ยอง นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ คือเป้าหมายสูงสุดของ เอริค เทน ฮาก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ทั้งนี้ยังไม่มีความชัดเจนอย่างเป็นทางการว่าการย้ายครั้งนี้จะเกิดขึ้น

โดยบาร์เซโลน่าวางแผนที่จะใช้เงินจากการขายครั้งนี้ในการจัดการเซ็นสัญญากับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ แฟรงค์ เคสซี รวมถึงการต่อสัญญากับ เซอร์จี้ โรแบร์โต้ ด้วย ซึ่ง "เดอ ยอง" จะไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่อาจออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้ เพื่อช่วยสมดุลทางการเงินกับบาร์ซ่า

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัด ยังคงค้างเงินค่าเหนื่อยของ "เดอ ยอง " มูลค่าประมาณ 14.3 ล้านปอนด์ (620 ล้านบาท) และสโมสรต้องการปิดดีลนี้ก่อนการออกไปทัวร์ปรีซีซั่น

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว