"มาลาเซีย" แบ็กซ้ายคนใหม่ของแมนยู หวังเป็นตัวเลือกแรกของ "เทน ฮาก"

"มาลาเซีย" แบ็กซ้ายคนใหม่ของแมนยู หวังเป็นตัวเลือกแรกของ "เทน ฮาก"

อีเอสพีเอ็น สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ ว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพร้อมแล้วที่จะร่วมท้าทายสำหรับบทบาทแบ็คซ้ายตัวเลือกแรกของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้

มาลาเซีย เป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์ ของทีมแมนยู หลังจากย้ายมาจากทีมเฟเยนูร์ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และได้พบแบ็คซ้ายของทีมอย่างชอว์, อเล็กซ์ เตลเลส และแบรนดอน วิลเลียมส์

โดยหลังจากประเดิมสนามในเกมแรกของแมนยูล่าสุด ที่เอาชนะลิเวอร์พูล 4 - 0 ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มาลาเซีย นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปีรายนี้ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ย้ายมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงเพื่อเงิน โดยเขากล่าวผ่านสื่อว่า 

มีแบ็คซ้ายที่ดีอยู่ที่นี่ เตลเลส, แบรนดอน, ลุค, ผม ดังนั้นคุณต้องทำงานหนักและพิสูจน์ตัวเองในการฝึกซ้อม และในที่สุดโค้ชจะเป็นผู้ตัดสินใจ แน่นอน (ผมต้องการเป็นตัวเลือกแรก) มันคือเป้าหมายของทุกคน คุณอยากเล่นเสมอ ดังนั้นคุณต้องทำงานให้หนักเพื่อมัน ผมมีความสุขที่ได้เดบิวต์และเราก็ชนะ ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พวกเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านแล้ว ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ 

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว