"เทน ฮาก" ชี้ โรนัลโด้ อยู่ในแผนการทำทีม "ปีศาจแดง" ฤดูกาลหน้า

"เทน ฮาก" ชี้ โรนัลโด้ อยู่ในแผนการทำทีม "ปีศาจแดง" ฤดูกาลหน้า

บีบีซี สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ของทีมแมนยู อยู่ในแผนการทำทีมของ แมนยู สำหรับฤดูกาลใหม่ และไม่ได้มีไว้ขาย

 ทั้งนี้ โรนัลโด้ แข้งวัย 37 ปีรายนี้ ไม่ได้เข้าร่วมเดินทางช่วงแรกของทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยของทีมแมนยู และเขาแสดงความต้องการในการย้ายออกจากสโมสร หลังจากย้ายมาจากยูเวนตุสเข้าร่วมทีมแมนยูได้ 1 ฤดูกาลเท่านั้น 

โดยกุนซือของทีมให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า 

เขาไม่ได้อยู่กับเราเนื่องจากปัญหาส่วนตัว และเรากำลังวางแผนกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สำหรับฤดูกาลนี้ และผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา คริสเตียโน่ ไม่ได้มีไว้ขาย เขาอยู่ในแผนของเรา เราต้องการความสำเร็จร่วมกัน ผมได้พูดคุยกันด้วยดีระหว่างผมและคริสเตียโน่ ยืนยันได้ว่าเราได้พูดคุยกันด้วยดี

ทั้งนี้ เทน ฮาก ยังกล่าวว่าเขายังไม่แน่ใจว่า โรนัลโด้ จะเข้าร่วมทัวร์ที่ออสเตรเลียหรือไม่ โดยนายใหญ่คนใหม่ยังย้ำว่าจะเลือกผู้เล่นที่เหมาะสมเข้ามาสู่ทีม ปีศาจแดง

เราต้องการเพิ่มผู้เล่นที่เหมาะสม เรามีทีมที่ดีมาก เรากำลังพัฒนาวิธีการเล่นของเรา และมีโอกาสอยู่ที่นั่น และเราจะสู้กับทุกทีม

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว