"เนวิลล์" กังวลแทน “โซลชา” เจอโปรแกรมสุดโหดต่อจากนี้

"เนวิลล์" กังวลแทน “โซลชา” เจอโปรแกรมสุดโหดต่อจากนี้

"แกรี่ เนวิลล์" แบ็คขวาระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความวิตกกังวลเล็กน้อเกี่ยวยกับโปรแกรมสุดโหดของทีมรัก หลังจากสุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ทีม "ปีศาจแดง" จะต้องเจอกับโปรแกรมที่ค่อนข้างยากเมื่อต้องพบกับทีมหัวตารางตลอดระยะเวลา 1 เดือนนับจากนี้ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะยังรักษาอันดับในตารางไว้ได้ โดยอยู่ในอันดับที่ 4 มี 14 คะแนน จากการลงเล่น 7 นัด และตามหลังเชลซี จ่าฝูงเพียง 2 คะแนนเท่านั้น แต่ 7 นัด ที่ผ่านมาพวกเขายังไม่ได้เจอกับทีมกลุ่มบิ๊กซิกซ์ด้วยกันเลย และมีหลุดเสมอไป 2 นัด แถมแพ้คาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า ไป 1 นัดด้วย 

gary-neville-solskjaer

จากสถานการณ์เช่นนี้แกรี่ เนวิลล์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่นักวิจารณ์ฟุตบอลอังกฤษได้ออกมาแสดงความเห็นว่า "โซลชาต้องพยายามสร้างความคงเส้นคงวาให้มากกว่านี้ เพราะต่อจากนี้จะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นสุดๆ ถึงแม้ว่าเขาอาจจะพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ถึงจุดหนึ่งคุณจะต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ คุณไม่สามารถที่จะใช้จ่ายเงินจำนวนมากแล้วมาพลาดการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ สิ่งที่ผมกังวลเกี่ยวกับโซลชา คือ เขาออกสตาร์ทฤดูกาลนี้มาไม่ค่อยดีเท่าไร และเขายังไม่ได้เจอกับทีมชั้นนำ อย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี หรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลย ดังนั้นนับจากนี้เป็นต้นไปคืองานที่ยากแน่นอนสำหรับแมนฯยู" 

manchesterunitedplayer

และจากสถานการณ์ล่าสุดที่ทีมจะเสียคู่เซ็นเตอร์ฮาฟล์ตัวจริงทั้ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ ราฟาเอล วาราน จากอาการบาดเจ็บ ทำให้โซลชาต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองด้วยการพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว