"ราฟินญ่า" ไม่ได้ไปทัวร์กับ ลีดส์ เตรียมย้ายทีม

"ราฟินญ่า" ไม่ได้ไปทัวร์กับ ลีดส์ เตรียมย้ายทีม

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ราฟินญ่า ปีกของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ที่จะถูกปล่อยออกจากทีมช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย โดยในซัมเมอร์นี้ ราฟินญ่า แข้งชาวบราซิลได้รับการเสนอเพื่อซื้อตัวจากทีมอาร์เซน่อล และบาร์เซโลน่า รวมถึงเชลซี 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า สโมสรต้นสังกัดต้องการปิดดีลนักเตะรายนี้มากกว่า 50 ล้านปอนด์ (2,156 ล้านบาท) โดย ราฟินญ่า ย้ายมาจากแรนส์ ในราคา 17 ล้านปอนด์ (733 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน

และจากรายงานล่าสุด ลีดส์ จะออกเดินทางไปโกลด์โคสต์  ประเทศออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์นี้ เพื่อเล่นเกมกับแอสตัน วิลล่า และบริสเบน รอร์ ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังเพิร์ท เพื่อพบกับคริสตัล พาเลซ

ด้าน เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีม ลีดส์ ที่ออกมาเผยผ่านสื่อว่า กรณีของ ราฟินญ่า ว่ามีความเร่งด่วนที่กำลังเจรจาหาทางแก้ไขในตัวเลือกข้อตกลงต่าง ๆ 

เขา (ราฟินญ่า) มีความหวังและความฝัน และเราจะได้เห็นว่าทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างไร ผมรู้ว่าเขารักทีมนี้ สโมสรแห่งนี้ และอยู่ที่นี่ และเรามาดูกันว่าสิ่งต่าง ๆ คืบหน้าอย่างไร จะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า มีความเร่งด่วนเพื่อหาทางแก้ไข 

ที่มา BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว