"เชลซี" ปิดดีล "สเตอร์ลิง" จากเรือใบสีฟ้า

"เชลซี" ปิดดีล "สเตอร์ลิง" จากเรือใบสีฟ้า

รายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า สโมสรเชลซี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม

ทั้งนี้ข้อตกลงมีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,156 ล้านบาท รวมถึงออปชั่นเสริม ซึ่ง สเตอร์ลิง จะมาร่วมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมกับสัญญาขยายเวลาอีก 1 ปี 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ สเตอร์ลิง จะต้องทำการตรวจร่างกาย ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิง ในวัย 27 ปี ย้ายมาจากลิเวอร์พูลเข้ามาร่วมทีมกับแมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ (2,113 ล้านบาท) ในปี 2015 และทำประตูได้ 131 ประตูจาก 339 เกม  

และหากข้อตกลงเสร็จสิ้น สเตอร์ลิง ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษ 77 นัด จะกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญครั้งแรกของเชลซีในซัมเมอร์นี้ ภายใต้ ทอดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรคนใหม่ของเชลซีเข้าครอบครอง และคาดว่าข้อตกลงจะเสร็จสิ้นในเวลาที่กำหนด ก่อนที่พวกเขาจะออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในสัปดาห์หน้า

ที่มา BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว