"มาลาเซีย" แข้งน้องใหม่แมนยู เปรียบตัวเองเหมือน "จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม"

"มาลาเซีย" แข้งน้องใหม่แมนยู เปรียบตัวเองเหมือน "จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม"

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ได้ประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ ไทเรลล์ มาลาเซีย นักเตะรายแรก ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง  เอริค เทน ฮาก 

โดยการคว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย ฟูลแบ็คจากเฟเยนูร์ด ด้วยค่าตัวเพียง 12.9 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 556 ล้านบาท และเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมออปชั่นขยายเวลาอีกหนึ่งปี

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ที่ต้องการทำงานร่วมกันเป็นทีม เขาเห็นทัศนคติที่ดีของนักเตะรายนี้ สิ่งนี้จึงทำให้เขารู้สึกประทับใจกับ มาลาเซีย ตั้งแต่ที่เล่นให้กับเฟเยนูร์ดในเอเรดิวิซี่

โดยก่อนหน้านี้นักเตะเคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อช่วงที่เก็บตัวฝึกซ้อมในเนเธอร์แลนด์กับทีมชาติว่า 

ตอนที่ผมเป็นนักเตะเยาวชน ผมดูในฟอรัมแฟนคลับในอินเทอร์เน็ต ผมเห็นสิ่งที่พวกเขาเขียนเกี่ยวเด็กผู้ชายซึ่งไม่ใช่ผมในแง่ลบ และคนที่ผมคุยด้วยเขาบอกกับผมว่า ลืมไปแล้วว่าผมเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ผมไม่เห็นว่าตัวเองเป็นนักฟุตบอลอาชีพคนนั้นเลย ผมไม่ได้อวด และผมอายเกินไปสำหรับเรื่องนั้น   

อย่างไรก็ตาม นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปีรายนี้ เปรียบเทียบบุคลิกของเขากับอดีตกองกลางของลิเวอร์พูล จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ซึ่งเขาบอกว่า

ผมเห็นตัวเองในแบบจอร์จินโญ่ ในฐานะที่คนที่เป็นบุคคลตัวอย่าง ใจเย็น แต่ก็รู้ว่าเขาต้องการอะไร เป็นตัวของตัวเอง 

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว