รายแรกทางการ!! "ไทเรลล์ มาลาเซีย" เซ็น 4 ปี "แมนยู"

รายแรกทางการ!! "ไทเรลล์ มาลาเซีย" เซ็น 4 ปี "แมนยู"

บีบีซี สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย ปราการหลังชาวดัตช์ วัย 22 ปี ของทีมเฟเยนูร์ด ที่เสร็จสิ้นการตรวจร่างกายกับแมนยูแล้วเมื่อวานที่ผ่านมา 

ล่าสุด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับนักเตะรายแรก ไทเรลล์ มาลาเซีย ฟูลแบ็คจากเฟเยนูร์ด ด้วยสัญญา 4 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน 2026 พร้อมออปชั่นขยายเวลาอีกหนึ่งปี

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 22 ปี มีค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านยูโร หรือประมาณ 555 ล้านบาท บวกออปชั่นโบนัสอีก 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 74 ล้านบาท 

สำหรับ มาลาเซีย ลงเล่นให้กับเฟเยนูร์ด 136 เกม และถือเป็นนักเตะคนแรก ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีม ปีศาจแดง คนใหม่ "เอริค เทน ฮาก" หลังย้ายมาจากทีมอาแจ็กซ์

ด้าน ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการเข้ามาร่วมทีมแมนยูครั้งนี้ว่า 

มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมาก ๆ ที่ผมได้เข้ามาร่วมทีมแมนยู นี่คือบททดสอบใหม่สำหรับผม ลีกใหม่ เพื่อนร่วมทีมใหม่ และผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมผู้นำของเรา ผมเห็นทีมของเขาในเอเรดิวิซี่ คุณสมบัติที่เขามี และสิ่งที่เขาต้องการจากนักเตะของเขา ผมรู้ว่าผมยังเด็ก และผมจะพัฒนาต่อไป ผมสามารถสัญญากับแฟน ๆ แมนยู ว่าเมื่อผมอยู่ในสนามผมจะทิ้งทุกอย่าง และจะทุ่มเทในทุกครั้งที่ลงสนาม ทุกครั้งที่ผมสวมเสื้อแดง 

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว