"แมนยู" เผยความคืบหน้า เจรจา "อีริคเซ่น" ร่วมทัพ

"แมนยู" เผยความคืบหน้า เจรจา "อีริคเซ่น" ร่วมทัพ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นเข้าสู่ทีมซัมเมอร์ ทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลกต่างแสดงความไม่พอใจบนโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่องเพราะกังวลว่าอาจเกิดความผิดพลาดในดีลที่มีหลายรายการก่อนจะปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

ล่าสุดจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนยู ต้องการนักเตะรายใหม่เข้ามาสู่แคริงตันให้ทันช่วงปรีซีซั่น โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะเริ่มปรีซีซั่นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทยในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ทางด้าน คริสเตียน อีริคเซ่น นักเตะฟรีเอเย่นต์ ก็พร้อมที่จะเข้าร่วมทีมปีศาจแดงแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม มีรายงานจาก "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายนักเตะ ที่ระบุว่าแมนยู พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ "แฟรงกี้ เดอ ยอง" ของบาร์เซโลน่า ก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจาเพื่อปิดดีลนี้เช่นกัน

"เดอะ มิร์เลอร์" สื่อกีฬาต่างประเทศได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า แมนยู กำลังเจรจากับ "อีริคเซ่น " และได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการรวมถึงข้อตกลง 2 ปี โดยค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ  6,457 ล้านบาท

ทั้งนี้มีรายงานระบุว่าฟุตบอลแชมเปียนส์ลีก คือ สิ่งสำคัญอันดับแรกที่ "อีริคเซ่น " ต้องการ และเขาชอบที่จะอยู่ในลอนดอน ซึ่งดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ เหมือนจะเข้าที่สำหรับแมนยูตอนนี้

ผมมีข้อเสนอและทางเลือกที่แตกต่างกัน ซึ่งเรากำลังพิจารณาอยู่ จากนั้นจึงตัดสินใจ อยากเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ผมรู้ว่ามันสนุกแค่ไหน แต่มันไม่จำเป็นสำหรับผม  

ที่มา : the people person

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว