"แมนยู" เล็งคว้าตัว "แซร์จ นาบรี้" จากบาเยิร์น

"แมนยู" เล็งคว้าตัว "แซร์จ นาบรี้" จากบาเยิร์น

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจคว้าตัว แซร์จ นาบรี้ แนวรุกของทีมบาเยิร์น มิวนิค สโมสรแห่งเวทีบุนเดสลีกาเยอรมัน ซึ่งนักเตะรายนี้ถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่มีศักยภาพแทนที่ "แอนโทนี่" แข้งของทีมอาแจ็กที่กำลังต้องการตัวเข้ามาร่วมทีม "ปีศาจแดง"

จากรายงานล่าสุดระบุว่า อาแจ็กซ์ ต้องสูญเสียผู้เล่นทีมชุดใหญ่ไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลายราย และพวกเขาไม่เต็มใจที่จะปล่อย "แอนโทนี่"  ปีกชาวบราซิลรายนี้ไป เว้นแต่จะมีข้อเสนอที่ดีพอ

แต่ทั้งนี้ "แอนโทนี่" ที่กระตือรือร้นอยากจะย้ายไปแมนยู แต่ต้นสังกัดตั้งราคาที่ 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,953 ล้านบาท ก็อาจทำให้แมนยูอาจจะต้องพับดีลกับนักเตะรายนี้

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ล่าสุดกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "นาบรี้" วัย 26 ปี เขาเหลือสัญญาเพียง 1 ปี เท่านั้นกับ บาเยิร์น มิวนิค และอาจจะเป็นตัวแทน "แอนโทนี่" ได้ เนื่องจากราคาค่าตัวนักเตะรายนี้ถือว่าคุ้มค่าราคากับศักยภาพที่ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,708 ล้านบาทเท่านั้น

ที่มา : THE PEOPLE PERSON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว