"แมนยู" เล็ง!! เนย์มาร์ หาก โรนัลโด้ ย้ายทีมหนี

"แมนยู" เล็ง!! เนย์มาร์ หาก โรนัลโด้ ย้ายทีมหนี

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวกับ เนย์มาร์ นักเตะชาวบราซิลของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อาจจะมาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  

ด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของแมนยู ที่กลับมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากย้ายมาจากยูเวนตุส 

โดยล่าสุดมีรายงานว่าเอเยนต์ของเขา ได้ยื่นข้อเสนอนักเตะให้กับบาเยิร์น มิวนิค และเชลซี พิจารณา ในขณะที่แมนยูก็ได้ออกมายืนยันว่าจะไม่ขาย " โรนัลโด้" ออกจากทีมตอนนี้ 

อย่างไรก็ตาม "ฮอร์เก้ เมนเดส" เอเยนต์ของเขากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ "โรนัลโด้ " ทั้งนี้ แมนยูภายใต้การเข้ามาคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก และยังไม่มีความคืบหน้าในการเซ็นสัญญานักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้  

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ที่ระบุว่า แมนยู ยังมีเวลาอีก 2 - 3 เดือน ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีโอกาสที่โรนัลโด้จะอำลาแมนยู หรืออาจย้ายไปเชลซี หรือสโมสรอื่น ซึ่งมีรายงานที่ระบุว่าแมนยูต้องการ " เนย์มาร์" เพื่อเข้ามาแทนที่เขา 

อย่างไรก็ตาม "เนย์มาร์ " ที่ล้มเหลวกับงานในสโมสรฝรั่งเศสต้นสังกัดของเขาและสโมสรก็กำลังมองหาทางที่จะปลดเขาออกจากทีมในราคาที่เหมาะสม ซึ่ง "เนย์มาร์" ยังคงเป็นตัวเลือกผู้เล่นทรงคุณค่าอันดับต้นๆที่แมนยู ต้องการในฐานะตัวแทนที่มีศักยภาพเท่าเทียมกับ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ที่มา : TIME SNOW NEWS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว