แมนยูเล็ง!! "ชูเอา เฟลิกซ์" จาก "แอตเลติโก้ มาดริด" ร่วมทีม

แมนยูเล็ง!! "ชูเอา เฟลิกซ์" จาก "แอตเลติโก้ มาดริด" ร่วมทีม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเล็งที่จะคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งตัวรุกเลือดฝอยทอง กองหน้าของสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด มาร่วมทีม

โดยรายงานของสำนักข่าวกีฬาในโปรตุเกส ที่ออกมาระบุว่า "เฟลิกซ์" กำลังตกเป็นที่ต้องการของสโมสรใหญ่ๆในพรีเมียร์ลีกอย่างแมนยู , เชลซี และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

สำหรับ "เฟลิกซ์ " แข้งตัวรุกวัย 29 ปีรายนี้ ถือเป็นกองหน้าที่เก่งกาจ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ซึ่งเขากำลังเป็นที่จับตามองและเป็นอีกตัวเลือกในแผนการเสริมทีมของ "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู

หลังจากที่แมนยูพลาดโอกาสคว้าตัว ดาร์วิน นูเญซ   ไปให้กับ ลิเวอร์พูล และตอนนี้แฟนบอลแมนยูต่างก็คาดหวังว่า จะได้กองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ที่ออกมาระบุว่า แอตเลติโก้ มาดริด ต้องการค่าตัว " เฟลิกซ์" เพื่อย้ายออกจากทีมที่ราคา 120 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,489 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องยากในราคาที่สูงเกินไป ซึ่งแมนยู น่าจะเปิดการเจรจาต่อรองในเร็วๆนี้

ที่มา : THE PEOPLE PERSON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว