"แมนยู" ยัน!! ไม่ขาย "โรนัลโด้" ให้เชลซี

"แมนยู" ยัน!! ไม่ขาย "โรนัลโด้" ให้เชลซี

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า จากกระแสข่าวลือที่ออกมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาย้ายไปซบเชลซี หลังผิดหวังกับสโมสรที่ไม่มีความกระเตื้องในตลาดนักเตะตอนนี้

ล่าสุดมีกระแสข่าวทางฝั่งต้นสังกัด ที่ออกมากล่าวว่ายังไม่คิดจะขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้กับคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ "โรนัลโด้" ซูเปอร์สตาร์ดังแมนยู ที่เพิ่งย้ายกลับมาร่วมสู้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อปีที่ผ่านมา โดยย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 12.85 ล้านปอนด์ 558 ล้านบาท และเขาก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แม้แมนยูจะต้องอยู่ในสถานการณ์ดิ้นรนกระเสือกกระสนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดย "โรนัลโด้" ช่วยแมนยู 38 เกม ยิงได้ 24 ประตู และเขาจบด้วยตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของแมนยู

โดยมีรายงานว่า "ท็อดด์ โบห์ลี" เจ้าของสโมสรคนใหม่ของเชลซี ได้พบปะกับ "จอร์จ เมนเดส" ซูเปอร์เอเย่นต์ในวงการฟุตบอลของโรนัลโด้ ในโปรตุเกสเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมกับมีการเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของโรนัลโด้

อย่างไรก็ตามจากข่าว กีฬาวันนี้ของ "บีบีซี สปอร์ต" ที่จะบุว่า แมนยู ยืนยันว่าสโมสรจะไม่ขายโรนัลโด้ และคาดว่าเขาจะอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ที่มา : TALK SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว