สื่อนอกตีข่าว!! บาเยิร์นเตรียมเซอร์ไพรส์ คว้า "โรนัลโด้"

สื่อนอกตีข่าว!! บาเยิร์นเตรียมเซอร์ไพรส์ คว้า "โรนัลโด้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าเตรียมเซอร์ไพรส์วงการลูกหนังด้วยการคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีม ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาผู้เล่นคนใหม่ ตั้งแต่เข้ามาทำหน้าที่แทน "ราล์ฟ รังนิก" และหลายฝ่ายเริ่มกังวลว่า " แมนยู" พร้อมหรือไม่ในการสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูล คู่ปรับตัวฉกาจของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม "โรนัลโด้" ที่ต้องการเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก็ยังพร้อมที่จะอยู่สู้ต่อกับแมนยู แม้จะยังไม่รู้อนาคตว่าเขาอยู่ในแผนการทำทีมของ "เทน ฮาก" นายใหญ่คนใหม่ของทีมมากน้อยเพียงใด และเขารู้สึกผิดหวังกับสโมสรที่ไม่มีรายงานความก้าวหน้าในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ และหากยังเป็นเช่นนี้ต่อไปเขาก็จะพิจารณาอนาคตของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้ง

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ที่ล่าสุด สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวใหญ่ว่ากำลังให้ความสนใจกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากว่า "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ยังคงอยากย้ายออกจากสโมสรไปบาร์เซโลน่า โดยจากรายงานที่ระบุว่า "เลวานดอฟสกี้" นักเตะทีมชาติโปแลนด์ ที่ยังคงเดินหน้าทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากค้าแข้งกับ บาเยิร์น มาแล้ว 8 ฤดูกาล แต่สโมสรก็ไม่กระตือรือร้นที่จะปล่อยตัวเขาออกไป ซึ่งตอนนี้บาร์เซโลน่าได้ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อนักเตะวัย 33 ปีรายนี้แล้ว โดยมีมูลค่าถึง 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,526 ล้านบาท

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ "อาส" ของสเปน ที่ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตามอง "โรนัลโด้ " นักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้เพื่อเข้ามาแทนที่เลวานดอฟสกี้ที่ต้องการย้ายไปบาร์เซโลน่า

ที่มา : THE EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว