"ปาทริซ เอวร่า" ผิดหวังที่แมนยู ไม่ดึง "คอนเต้" มาเป็นผู้จัดการทีม

 "ปาทริซ เอวร่า" ผิดหวังที่แมนยู ไม่ดึง "คอนเต้" มาเป็นผู้จัดการทีม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายของทีมแมนยู ผิดหวังและเสียดายโอกาสที่แมนยูไม่สามารถคว้าตัว อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแมนยูได้ 

หลังจากที่แมนยู จบอันดับที่ 6 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์อันดับที่ 4 ถึง 13 แต้ม และตามหลังแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 35 แต้ม ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชั่วคราวของแมนยู "ราล์ฟ รังนิก" ที่ล่าสุดแมนยูก็ได้ "เอริค เทน ฮาก" ที่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มานั่งเป็นกุนซือคนใหม่แล้ว

โดยเอวร่าเปรียบเทียบการมาของ "เทน ฮาก" เหมือนการแต่งตั้งพ่อครัว มาเป็นผู้จัดการทีม เขารู้สึกสงสัยว่าทำไมแมนยูไม่พยายามดึง อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของแมนยู ก่อนที่ท็อตแน่มจะแย่งตัวไปเมื่อต้นฤดูกาลที่แล้ว

 มันทำให้ใจผมเจ็บ เพราะผมคิดว่าคอนเต้, คล็อปป์, กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลกในตอนนี้ และเราน่าจะมีเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่บางคนที่สโมสร พวกเขาก็พูดว่ามันไม่ใช่สไตล์ของเรา มันไม่ใช่สิ่งที่เรากำลังมองหา แต่คุณลองมองท็อตแน่มตอนนี้ เขาช่วยให้พวกเขาผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกไปได้ พวกเขามีผู้เล่นคนเดียวกัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้จัดการทีมคนนี้ถึงเป็นอัจฉริยะ เขาหลงไหลเกี่ยวกับฟุตบอลมาก ดังนั้นคุณจะต้องวิ่งอย่างหนัก เขาจะทำให้คุณเหงื่อออก แต่ถ้าคุณมองไปที่แฟนๆ ท็อตแน่ม พวกเขามีความสุขมากเพราะเมื่อพวกเขาเห็นผู้เล่นตอนนี้ ชนะหรือแพ้ พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง นั่นคือความคิดของ อันโตนิโอ คอนเต้ และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมบอกว่ามันเจ็บ ไม่ใช่เพราะเป็นท็อตแน่ม ผมรักทุกทีม แต่เป็นเพราะคอนเต้สามารถทำอะไรบางอย่างได้

ที่มา : FOOTBALL365

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว