"เอริค เทน ฮาก" เตรียมพิจารณา เก็บ หรือ โละ !!! "ฟากุนโด เปยิสตรี้" ช่วงปรีซีซั่น

"เอริค เทน ฮาก" เตรียมพิจารณา เก็บ หรือ โละ !!! "ฟากุนโด เปยิสตรี้" ช่วงปรีซีซั่น

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า เอเยนต์ของ ฟากุนโด เปยิสตรี้ นักฟุตบอลชาวอุรุกวัยของแมนยู ที่ตอนนี้ทีมอลาเบสยืมตัวไปใช้งาน โดยเอเยนต์ของนักเตะรายนี้ ยืนยันว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู จะเป็นผู้กำหนดอนาคตของผู้เล่นของเขาที่แมนยูในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม "เปยิสตรี้" นักเตะวัย 20 ปี ที่เซ็นสัญญากับแมนยู ตั้งแต่ปี 2020 ด้วยราคา 9 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 391 ล้านบาท และยังไม่เคยได้ลงสนามในทีมชุดแรกของแมนยู

โดย "เปยิสตรี้" ใช้เวลาในช่วงแรกของการค้าแข้งในแมนยู ลงเล่นให้กับทีมชุด U23 ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีมอลาเบสในลาลีกาสเปน ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนและลงเล่นเพียง 750 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลที่แล้ว

ด้าน "ออกัสติน อัลวาเรซ" ตัวแทนของ "เปยิสตรี้ " ยืนยันว่าผู้เล่นของเขามีข้อเสนอให้ยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้า แต่จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า "เทนฮาก " จะพิจารณาข้อเสนอต่างๆ และประเมินผลงานการเล่นของนักเตะอีกครั้งในช่วงปรีซีซั่นในฤดูร้อนนี้

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว