"โรมาโน่" เผย แมนยูกำลังเล็ง "เดนเซล ดัมฟรีส์"

"โรมาโน่" เผย แมนยูกำลังเล็ง "เดนเซล ดัมฟรีส์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ รายงานว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งเป้าหมาย เดนเซล ดัมฟรีส์ ปราการหลังของอินเตอร์ มิลาน 

ทั้งนี้รายงานของ "โรมาโน่" ที่ระบุว่า แมนยูมีเป้าหมายจริงจังในการไล่ล่าตัว เดนเซล ดัมฟรีส์ แบ็คขวาชาวดัตช์มากพรสวรรค์จาก อินเตอร์ มิลาน เข้ามาร่วมทีมแมนยูในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ "ดัมฟรีส์" เข้าร่วม อินเตอร์ มิลาน เมื่อปีที่แล้ว และมีผลงานที่ยอดในฤดูกาลที่แล้ว  โดยแข้งวัย 26 ปีรายนี้ ลงเล่น 45 นัด ให้กับทีมของ "ซิโมเน่ อินซากี้" กุนซือของอินเตอร์ มิลาน โดยในฤดูกาลนี้ทำประตูได้ 5 ประตู และช่วยอีก 7 แอสซิสต์ในทุกรายการ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวได้กระตุ้นให้สโมสรใหญ่ในอังกฤษหลายทีมจับตาดูกองหลังที่มีความสามารถรายนี้ 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ที่สื่อออกมาวิเคราะห์ว่า หากแมนยูเลือก เดนเซล ดัมฟรีส์ เข้ามาร่วมทีมได้ ก็อาจเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา เนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว แนวแบ็คขวาของแมนยู ถือเป็นสิ่งที่เป็นประเด็นที่น่ากังวลและผลงานของ อารอน วาน-บิสซาก้า ก็น่าผิดหวังกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง จนถูกทิ้งไว้บนม้านั่งสำรองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ที่มา : WEALL FOLLOW UNITED  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว