"แมนยู" สนใจดาวยิงสตุ๊ตการ์ท "ซาซ่า คาลัดจ์ซิช"

"แมนยู" สนใจดาวยิงสตุ๊ตการ์ท "ซาซ่า คาลัดจ์ซิช"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช ดาวยิงของทีมสตุ๊ตการ์ท โดยมีทีมเชลซีที่แสดงเป้าหมายอยากเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้เช่นกันในช่วงซัมเมอร์

สำหรับ "คาลัดจ์ซิช " ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่หลายแห่งทั่วยุโรป หลังจากสร้างผลงานโดดเด่นช่วยให้ทีมของเขาชนะการต่อสู้ตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ทั้งนี้ แมนยูเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประทับใจกับผลงานของ "คาลัดจ์ซิช " แต่ "ปีศาจแดง" จะต้องเผชิญกับอุปสรรคในการแข่งขันกับ เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เลสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ต่างก็กำลังไล่ตาม "คาลัดจ์ซิช" เช่นกัน

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "คาลัดจ์ซิช " ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นส่วนใหญ่จากฤดูกาลที่แล้ว มีส่วนสำคัญให้กับสตุ๊ตการ์ทที่ต้องดิ้นรนจากจุดต่ำสุดของตารางลีก

แต่อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ "คาลัดจ์ซิช" กลับมา ทีมชาติออสเตรีย และได้ลงเล่นในบุนเดสลีกาไปแล้ว 15 นัด ทำได้ 6 ประตู และ 2 แอสซิสต์ เพื่อช่วยให้ทีมต้นสังกัดของเขายังคงรักษาสถานะในลีกสูงสุดได้

และจากการพัฒนาของนักเตะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้สื่อต่างออกมาวิเคราะห์ว่าหาก เอริค เทน ฮาก กำลังสร้างทีม แมนยูในฝันที่แข็งแกร่ง การเซ็นสัญญากับ "คาลัดจ์ซิช"  จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมแน่นอน

ที่มา : WEALL FOLLOW UNITED

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว