"ดาเล่ย์ บลินด์" แนะ "แรชฟอร์ด" ควรสู้ต่อไปกับแมนยู

"ดาเล่ย์ บลินด์" แนะ "แรชฟอร์ด"  ควรสู้ต่อไปกับแมนยู

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัย 24 ปีของแมนยูถูกเกลี้ยกล่อมให้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ได้พูดคุยกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดาเล่ย์ บลินด์ เกี่ยวกับการทำงานของนายใหญ่คนใหม่ของทีม เอริค เทน ฮาก 

ทั้งนี้ "แรชฟอร์ด" นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ต้องผ่านไปกับฤดูกาลที่ยากที่สุดของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในขณะที่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อกลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ หลังจากผ่าตัดไหล่เมื่อปีที่แล้วและร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ดาเล่ย์ บลินด์ อดีตกองหลังของแมนยู ได้แนะถึงอนาคตของอดีตเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องว่าให้เขาสู้ต่อไป และเขาจะอยู่ในถิ่นปีศาจแดงต่อไปได้ ด้วยวิธีการและการฝึกสอนของ "เทน ฮาก"   

อย่างไรก็ตาม มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ยังคงหวังว่าตัวเขาที่ร่างกายกลับมาฟิตพร้อม จะเป็นหนึ่งในแผนการทำทีมของ "เทน ฮาก" ที่จะมอบโอกาสให้เขาได้ลงสนาม โดยเขากล่าวกับ ดาเล่ย์ บลินด์ ว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ "เทน ฮาก" 

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว