"แมนยู" ตั้งเป้าดึง "ลิซานโดร มาร์ติเนซ" จากอาแจ็กซ์

"แมนยู" ตั้งเป้าดึง  "ลิซานโดร มาร์ติเนซ" จากอาแจ็กซ์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และตอนนี้ดูเหมือนว่าดีลกำลังเดินต่อเนื่อง เพราะ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู ต้องการนักเตะรายนี้มาร่วมทีม

สำหรับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังวัย 24 ปี ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา และทำให้นักเตะรายนี้กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในยุโรปอย่างต่อเนื่อง 

โดยหนึ่งในทีมที่มีข่าวกีนักเตะรายนี้มาตลอด คือสโมสรอาร์เซน่อลจากพรีเมียร์ลีก ที่ก่อนหน้านี้อาร์เซน่อลได้ยื่นข้อเสนอให้กับต้นสังกัดของกองหลังรายนี้พิจารณา แต่โดนอาแจ็กซ์ปฏิเสธ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่ออังกฤษที่เผยว่า เอริค เทน ฮาก โค้ชคนใหม่ของแมนยู ต้องการที่จะกลับมาร่วมงานกับนักเตะรายนี้อีกครั้ง หลังจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ เคยเป็นเซ็นเตอร์แบ็คให้ "เทน ฮาก " ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และคาดว่า "เทน ฮาก" จะเร่งปิดดีลนักเตะรายนี้ให้ได้

 

ที่มา : ELESQUIU  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว