"การ์เนอร์" แนะนำนักเตะให้ "เทน ฮาก" เผื่อดีล "แอนโทนี่" ล้มเหลว

"การ์เนอร์" แนะนำนักเตะให้ "เทน ฮาก" เผื่อดีล "แอนโทนี่" ล้มเหลว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางของทีมแมนยู ที่ฤดูกาลที่แล้วถูกน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ยืมตัวไปใช้งาน ได้แนะนำผู้เล่นสตาร์ของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  เบรนแนน จอห์นสัน ให้กับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของแมนยู ที่กำลังปรับปรุงเสริมแกร่งในแดนกลางของทีมให้พร้อมสู้ศึกในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้  

ซึ่งล่าสุด "การ์เนอร์" ที่เคยไปร่วมทีมฟอเรสต์เมื่อฤดูกาลได้ผ่านมา ได้แนะให้แมนยู คิดแผนสำรองในการเตรียมทาบทาม เบรนแนน จอห์นสัน สตาร์ของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หากว่าการเจรจากับ " แอนโทนี่" นักเตะของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมล้มเหลว 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ "แอนโทนี่" นักเตะของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่มีข่าวลือออกมาว่าแมนยู เตรียมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,600 ล้านบาทเพื่อซื้อตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ด้านสื่อของอังกฤษที่ได้ออกมาระบุว่า "จอห์นสัน" ถือเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้ในกรณีที่ไม่สามารถตกลงกันได้ในการคว้าตัว "แอนโทนี่

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ที่คาดว่า "ฟอเรสต์" ต้นสังกัดของนักเตะทีมชาติเวลส์รายนี้ อาจจะไม่เต็มใจที่จะปล่อยตัวนักเตะของพวกเขาออกในช่วงเวลานี้ แต่ถ้าหากมีการเสนอราคาค่าตัวที่ 30 - 40 ล้านปอนด์  หรือประมาณ 1,292 - 1,700 ล้านบาท ก็คาดว่าการคุยเรื่องธุรกิจย้ายทีมครั้งนี้อาจเกิดขึ้นได้ 

ที่มา : EXPRESS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว