"แมนยู" พลาดคว้าตัว "คาลวิน ฟิลลิปส์"

"แมนยู" พลาดคว้าตัว "คาลวิน ฟิลลิปส์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพลาดเป้าหมายใหญ่ในการคว้าตัว "คาลวิน ฟิลลิปส์" มิดฟิลด์ของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด 

ตามรายงานข่าวกีฬาวันนี้ของ "เดอะ ซัน" ที่ระบุว่า "ฟิลลิปส์ " ได้มีการตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้ว และเป็นที่คาดกันว่านักเตะได้แจ้งความประสงค์กับสโมสรต้นสังกัดในการย้ายออกช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คาดว่าจะยื่นข้อเสนออีกครั้ง หลังจากที่ "ฟิลลิปส์ " เสร็จสิ้นภาระในหน้าที่ในระดับนานาชาติ โดยคาดกันว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเรียกร้องค่าตัวนักเตะรายนี้ราวๆ 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,100 ล้านบาท 

โดยก่อนหน้านี้แมนยูมีข่าวเชื่อมโยงกับ "ฟิลิปส์ " มาตลอดแต่เหมือนกับว่า "เอริค เทน ฮาก" จะดูให้ความสนใจน้อยลงในช่วงหลัง 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ เทนฮากกุนซือแมนยู ยังคงตระหนักดีถึงความบกพร่องของทีมในตำแหน่งกองกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการจากไปของ "เนมานย่า มาติช" ซึ่งการดึง "ฟิลลิปส์ " เข้ามาจะเป็นตัวแทนของกองกลางที่ดีให้กับแมนยูได้ เพราะเขามีความสุขุมเยือกเย็นในการเล่นบอล และมีบทบาทสำคัญในการสร้างทีมของลีดส์ ยูไนเต็ด

ที่มา : THE PEOPLE PERSON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว