"ปอร์โต้" จะเอา 40 ล้านยูโร!! ตีกลับข้อเสนอแมนยูดึงตัว "วิตินญ่า"

"ปอร์โต้" จะเอา 40 ล้านยูโร!! ตีกลับข้อเสนอแมนยูดึงตัว "วิตินญ่า"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปฏิเสธจากสโมสรปอร์โต้ ในการยื่นข้อเสนอครั้งแรกเพื่อคว้าตัว "วิตินญ่า " มิดฟิดล์ตัวเก่งของสโมสรปอร์โต้  

สำหรับ "วิตินญ่า" กองหน้าวัย 22 ปีรายนี้ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของปอร์โต้ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาพาทีมคว้าแชมป์ได้ โดยนักเตะลงสนาม 47 เกม ในทุกการแข่งขัน และด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของมิดฟิลด์รายนี้ ทำให้เป็นที่สนใจจากทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก 

อย่างไรก็ตาม "วิตินญ่า" ที่ก่อนหน้าถูกวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2020/21 และเมื่อเขากลับมาที่ปอร์โต้ ก็สามารถสร้างความโดดเด่นทั้งในเกมรุกและเกมรับได้ดี อีกทั้งยังสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ 

ซึ่งเขาอาจจะยังไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันอย่าง "เนมานย่า มาติช" ที่กำลังจะออกจากสโมสร แต่เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวเล็กๆ ที่เล่นเทคนิคเก่งและอาจเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับทีมแมนยู  หากการไล่ตาม "แฟร้งกี้ เดอ ยอง" ล้มเหลว

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ มีการคาดการณ์ว่า ปอร์โต้เรียกร้องขอให้ แมนยูจ่ายค่าฉีกสัญญาที่จำนวน 40 ล้านยูโรหรือประมาณ 1,480 ล้านบาท เพื่อแลกค่าเซ็นสัญญากับ "วิตินญา

ที่มา : WEALL FOLLOW UNITED

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว