คิดไม่ตก!! "คริสเตียน อีริคเซ่น" อาจปฏิเสธร่วม "แมนยู" เพราะ "ฆวน มาต้า"

คิดไม่ตก!! "คริสเตียน อีริคเซ่น" อาจปฏิเสธร่วม "แมนยู" เพราะ "ฆวน มาต้า"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจับตามอง คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กที่กำลังจะหมดสัญญาระยะสั้นกับเบรนท์ฟอร์ด ในสิ้นเดือน 

และนักเตะถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของทีมแมนยู ทาบทามเพื่อเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้กับทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากการจากไปของ ปอล ป็อกบา แบบไร้ค่าตัว ซึ่งแมนยูต้องการเสริมในตำแหน่งกองกลาง 

อย่างไรก็ตามมีการคาดกันว่า กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ จะปฏิเสธที่จะย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากความกังวลในอนาคตที่เขาที่อาจจะต้องกลายเป็นเหมือน ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของแมนยู ที่ช่วงหลังทำได้เพียงนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง และแทบไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนาม ซึ่งล่าสุด "มาต้า " ก็ไม่ได้ต่อสัญญากับแมนยู และต้องเดินออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงสิ้นเดือนนี้ 

และจากเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาที่มีสื่อระบุว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับ คริสเตียน อีริคเซ่น นักเตะทีมชาติเดนมาร์กแล้ว โดย แมนยูหวังว่าจะได้ลายเซ็นของเขา

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าว กีฬาของ "แอธเลติก" ที่ได้รายงานว่า "อีริคเซ่น" กองกลางรายนี้ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าร่วมทีม แมนยู โดยเขามองภาพและวิธีการที่สโมสรปฏิบัติต่อ ฆวน มาต้า 

สำหรับ "มาต้า" ย้ายมาจากเชลซีและร่วมทีมแมนยูสมัยยุคของกุนซือ "เดวิด มอยส์" เมื่อปี 2014 ซึ่งทำให้ "อีริคเซ่น " มองว่าตัวเขาอาจจะจบลงเหมือนมาต้า ซึ่งกลายเป็นคนนอกของทีมมานานแล้ว 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ไม่ได้มีเพียงแมนยู ทีมเดียวเท่านั้นที่กำลังล่าลายเซ็นนักเตะรายนี้ โดย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้นสังกัดเดิมของนักเตะ ก็คาดหวังว่าจะได้กลับมาร่วมงานกับ "อีริคเซ่น " อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่พวกเขาจะได้เล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก

ที่มา : EXPRESS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว