"แมนยู" เตรียมปิดดีล "เดอ ยอง" จากบาร์เซโลน่า

"แมนยู" เตรียมปิดดีล "เดอ ยอง" จากบาร์เซโลน่า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุการเจรจาขั้นสุดท้ายกับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลน่า

สำหรับ "เดอ ยอง" ที่มีข่าวออกมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาว่า ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของแมนยู ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ 

ล่าสุด มีการระบุว่า "เทน ฮาก" ที่ได้เคยร่วมงานกับ "ดอ ยอง " ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่นักเตะวัย 25 ปีรายนี้จะย้ายไปเล่นในลาลีกาสเปน  

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ระบุว่า แมนยู จะบรรลุการเจรจาขั้นสุดท้ายแล้ว ซึ่งบาร์เซโลน่าต้องการ 100 ล้านยูโร (86.2 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 3,684 ล้านบาท ให้กับค่าตัวของ "เดอ ยอง " ขณะที่แมนยูสามารถจ่ายค่าตัวเขาได้ที่ 80 ล้านยูโร (69 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 2,949 ล้านบาท 

โดยแผนที่ดีลไว้ แมนยูจะจ่ายล่วงหน้า 70 ล้านยูโร และบวกโบนัส 10 ล้านยูโร และคาดว่าดีลนี้ "บาร์ซ่า " จะยินดีตกลงรับข้อเสนอหากรับประกันได้ว่าพวกเขาจะได้รับเงินจำนวนนั้น

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว