"แมนยู" เตรียมส่อง!! "มัลคอล์ม เอบิโอเวย์" กองหน้าตัวรุกดาร์บี้ เคาน์ตี้

"แมนยู" เตรียมส่อง!! "มัลคอล์ม เอบิโอเวย์" กองหน้าตัวรุกดาร์บี้ เคาน์ตี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านการย้ายทีมรายงานข่าวกีฬาวันนี้ของทีมแมนยู โดยเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมเต็งในการล่าลายเซ็นกับ มัลคอล์ม เอบิโอเวย์ กองหน้าตัวรุกของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้

มัลคอล์ม เอบิโอเวย์ นักเตะวัย 18 ปีรายนี้ ลงเล่น 16 นัด ให้กับ "เดอะ แรมส์" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 1 ประตูและ 2 แอสซิสต์ และด้วยผลงานของเขาในแชมเปี้ยนชิพที่สามารถเล่นได้หลากหลายทั้งปีกและกองหน้า โดยในพรีเมียร์ลีก รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี นักเตะเยาวชนทีมชาติอังกฤษรายนี้ ทำไป 7 ประตูใน 7 เกม และ 1 แอสซิสต์ 

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านการย้ายทีมที่ออกมารายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ กำลังเป็น 2 ทีมที่แข่งขันกันคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม นอกจากนี้ยังมี อาแอส โมนาโก ที่สนใจนักเตะรายนี้ แต่เป็นที่คาดเด่าว่านักเตะน่าจะสนใจในการร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกมากกว่า 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของแมนยู ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ดาร์บี้ ได้เคยพูดถึงดาวรุ่งรายนี้ว่า 

เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่น่าตื่นเต้น เขามีความสามารถมากมาย เขากล้าหาญและเขาไม่กลัวที่จะเข้าปะทะ และทำผิดพลาด 

 

ที่มา : THE PEOPLE PERSON  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว