"เจมส์ การ์เนอร์" ตกเป็นข่าวกับเอฟเวอร์ตันและน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

"เจมส์ การ์เนอร์" ตกเป็นข่าวกับเอฟเวอร์ตันและน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางของทีมแมนยู ที่ฤดูกาลที่แล้วถูกน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวไปใช้งาน

โดย เจมส์ การ์เนอร์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ พาน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีกอังกฤษได้สำเร็จ และทำให้เขากลายเป็นแข้งดาวรุ่งที่มีหลายทีมให้ความสนใจในทันที ทั้งทีมลีดส์ ยูไนเต็ด , เซาธ์แฮมป์ตัน , เลสเตอร์ ซิตี้ , เอฟเวอร์ตัน

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของ เจมส์ การ์เนอร์ ได้ออกมาเผยถึงการเก็งกำไรในตัวนักเตะในการย้ายทีมของมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ ที่จะไม่ใช่แค่ราคานักเตะตัวยืมอีกต่อไป

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า "การ์เนอร์" กำลังถูกผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยูอย่าง เอริค เทน ฮาก พิจารณาถึงอนาคตของเขา ซึ่งยังคงไม่ชัดเจน และถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ "เทน ฮาก" จะประเมินฝีเท้าในช่วงปรีซีซั่น ก่อนตัดสินใจอนาคตของเขา

และจากรายงานข่าวแมนยูวันนี้ "การ์เนอร์" ที่ยังคงมีสัญญาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2024 และเขาเล่น 49 เกมในทุกรายการแข่งขันสำหรับ ฟอเรสต์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเชื่อว่าฟอเรสต์ ก็กำลังกระตือรือร้นที่จะนำการ์เนอร์กลับมาอีกครั้งในแบบยืมตัว ขณะที่เอฟเวอร์ตันถือเป็นอีกทีมที่กำลังติดตามผลงานนักเตะรายนี้ให้มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว