แมนยูใกล้บรรลุข้อตกลง "แฟรงกี้ เดอ ยอง" แล้ว

แมนยูใกล้บรรลุข้อตกลง "แฟรงกี้ เดอ ยอง" แล้ว

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความต้องการเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งถือเป็นความต้องการสูงสุดของพวกเขาในตอนนี้ 

"เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู ที่เคยร่วมงานกับดาวยิงรายนี้ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และขายเขาออกไปให้บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (2,779 ล้านบาท) และจากรายงานที่อ้างว่าตอนนี้ "เทน ฮาก" และแมนฯยู พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 25 ปีรายนี้ด้วยค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (2,992 ล้านบาท) เพื่อเข้ามาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ การตกลงระหว่างแมนยูและ บาร์ซ่า เกิดขึ้นหลังจากจาก "เดอ ยอง" ได้มีการพูดคุยกับต้นสังกัดเพื่อย้ายไปที่ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนแรกเขาต้องการที่จะอยู่กับบาร์ซ่าต่อไป แต่ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ที่มีความต้องการทางด้านการเงินและต้องการที่จะขายเขาออกจากสโมสรลาลีกา ทำให้นักเตะตกลงเปลี่ยนใจไปร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก และล่าสุดจากข่าวของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่้ระบุว่าแมนยูใกล้ที่จะบรรลุในข้อตกลงของสัญญา แฟรงกี้ เดอ ยอง กับบาร์เซโลน่าแล้ว 

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว