"ยูเวนตุส" เสนอขาย "อาเดรียง ราบิโอต์" ให้แมนยู

"ยูเวนตุส" เสนอขาย "อาเดรียง ราบิโอต์" ให้แมนยู

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของสโมสรยูเวนตุส และทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าเป็นอีก 1 รายชื่อที่ถูกเสนอชื่อเข้าสู่ทีม "ปีศาจแดง"

โดยก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยรายชื่อนักเตะที่จะอำลาสโมสรในสิ้นเดือนนี้ทั้ง ปอล ป็อกบา , เจสซี่ ลินการ์ด และ ฆวน มาต้า โดยสถานการณ์ตอนนี้ของ เอริค เทน ฮาก ก็กำลังตามล่าหามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาเพิ่มเติม 

โดยล่าสุดมี แฟร้งกี้ เดอ ยอง ของ บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นเป้าหมายหลักรายใหม่ และคาดว่าข้อตกลงน่าจะใกล้ถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว นอกจากนี้ยังมีชื่อของ เควิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็เป็นผู้เล่นอีกหนึ่งราย ที่ปีศาจแดงกำลังมีการเจรจาอยู่ 

อย่างไรก็ตาม อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของสโมสรยูเวนตุส เป็นรายชื่อล่าสุดที่อาจย้ายไปแมนยู จากสื่อต่างประเทศที่อ้างว่า สโมสรยูเวนตุส ได้เสนอค่าตัวนักเตะวัย 27 ปี ให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาด้วยมูลค่าประมาณ 15 - 20 ล้านยูโร (12.9 ล้านปอนด์ - 17.2 ล้านปอนด์)  หรือประมาณ 555 - 741 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้แมนยูกำลังพิจารณานักเตะและข้อเสนอ

สำหรับ "ราบิโอต์" ได้ถูกยกย่องว่าเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง เพราะสามารถเล่นเป็นกองกลางตัวรับ หรือเป็นกองกลางด้านซ้ายได้ ซึ่งนักเตะรายนี้มีประสบการณ์มากมาย กับสองสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปทั้งใน ยูเวนตุสและปารีส แซงต์-แชร์กแมง และมีราคาในตลาดซื้อขายอยู่ที่ 16.2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 697 ล้านบาท 

ที่มา : FOOTBALL TRANSFER TAVERN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว