"มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์" ยังมั่นคงกับ "ยูเว่" แม้จะตกเป็นข่าวกับแมนยู

"มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์" ยังมั่นคงกับ "ยูเว่" แม้จะตกเป็นข่าวกับแมนยู

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของทีม ยูเวนตุส ที่ตอนนี้มีข่าวว่าเป็นเป้าหมายรายใหม่ของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนยู ซึ่งกำลังสร้างทีมเฟ้นหานักเตะใหม่หลายราย 

สำหรับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ อดีตเซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เคยร่วมงานกับ "เทน ฮาก" โดย "เดอ ลิกต์" มีบทบาทสำคัญในทีมอาแจ็กซ์ ที่พาทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2018/19

ล่าสุด มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงข่าวลือกับตลาดซื้อขายนักเตะที่เขามีข่าวเชื่อมโยงไปยังทีมแมนยู ว่า 

ผมมีการพูดคุยกับโปรเจ็คงานของสโมสรตลอด การจบอันดับที่ 4 เป็นเวลา 2 ปีติดต่อกันนั้นมันยังไม่ดีพอ ดังนั้น การเป็นยูเวนตุส เราต้องก้าวไปข้างหน้า ผมเป็นผู้เล่นของยูเวนตุสดังนั้นผมจึงจดจ่ออยู่กับสิ่งนั้น ผมมีการพูดคุยกับสโมสรตลอด และตอนนี้ผมมุ่งมั่นอยู่กับวิธีการเล่นในสนาม เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผมจะตัดสินใจขยายเวลาหรือมองไกลออกไป

ทั้งนี้ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ที่ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับยูเวนตุสในปี 2019 และจะมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดถึงฤดูร้อนในปี 2024 

ที่มา : MANCHESTEREVENINGNEWS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว